Phụ tùng xe máy

Sơn xe Vespa Piaggio LX chuyên nghiệp, sơn lại xe vespa giá bao nhiêu?

Tóm tắt nội dung

Sơn xe Vespa chuyên nghiệp tại phòng sơn của Mototech được thực hiện theo quy trình tiêu chuẩn sơn xe máy hiện đại hiện nay, quy trình sơn xe máy piagio được lấy từ quy trình của hãng Piaggio Việt Nam và kết hợp với kinh nghiệm thực tế của các gara ô tô tại Hà Nội. Hàng tháng chúng tôi phục vụ sơn khoảng từ 30-50 xe Vespa mỗi tháng, trong đó có cả Vespa nhập khẩu và Vespa Việt Nam. Các dịch vụ thường xuyên triển khai đối với sơn xe Vespa Piaggio thường có.

Đến với mototech Quý Khách sẽ được tiếp cận sơn lại xe vespa chuyên nghiệp với quy trình và tiêu chuẩn quốc tế với đội ngũ công nhân kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm và máy móc sơn xe máy đạt tiêu chuẩn công nghệ tương đương với máy móc sơn otô hiện nay

>> Bảng giá sơn xe máy tại mototech

>> Sơn xe sh tại

>> Sơn xe dream

Sơn lại xe vespa giá bao nhiêu?

Bảng giá sơn xe vespa LX và các đời xe vespa khác của hãng Piaggio được công bố niêm yết. Sơn xe Vespa bao gồm nhiều phương án sơn theo yêu cầu của khách hàng. Cụ thuể có một số phương án sau:

Giàn xe vespa chuẩn bị được sơn tại Mototech

Giàn xe vespa chuẩn bị được sơn tại Mototech

Sơn tỉa xe vespa

Đó là phương án sơn một phần, sơn những chỗ bị xước. Giá sơn tỉa tùy theo diện tích cần sơn, bề mặt sơn cần xử lý nhiều hay ít.

Giá sơn tỉa được báo giá tại cửa hàng sau khi kỹ thuật kiểm tra diện tích và vị trí cần sơn.

Sơn toàn bộ khung vỏ xe vespa:

Sơn toàn bộ khung vỏ được hiểu là sơn toàn bộ phần sơn màu bóng, màu đỏ, màu trắng, màu cam, màu đen...

Sơn khung vỏ sẽ không bao gồm sơn vành, không bao gồm sơn bưởng côn.

Sơn xe vespa giá bao nhiêu? Chi phí sơn toàn bộ khung vỏ giao động khoảng 2,5 - 2,8 triệu tùy từng xe, các xe có nền xấu cần xử lý nhiều sẽ có chi phí cao hơn.

Sơn tổng thể xe toàn bộ xe vespa: 

Đây là phương án sơn tổng thành, bao gồm cả toàn bộ khung vỏ, cộng thêm sơn vành, sơn bưởng máy.

Chi phí sơn tổng thể toàn bộ giao động khoảng 2,8 - 3,5 triệu tùy từng xe. Các xe cần xử lý bề mặt nhiều sẽ có chi phí cao hơn.

sơn vành xe máy

Sơn vành xe máy Vespa

Bảng giá sơn được công bố tại bài viết Bảng giá sơn xe máy tại mototech.

Sơn lại xe vespa sẽ có các kiểu sơn phổ biến như sau:

Sơn toàn bộ xe Vespa theo màu nguyên bản

Sơn màu nguyên bản được hiểu là sơn đúng màu của nhà sản xuất Piaggio, với các màu sơn nguyên bản sẽ đơn giản hơn vì có mã màu sơn từ nhà máy, việc pha sơn sẽ đơn giản hơn với các thợ sơn.

Màu sơn xe vespa được chia thành 2 loại là màu sơn thịt không nhũ, thuần nhất là sơn màu. Loại thứ 2 là sơn nhũ có nhũ ánh sáng phản quang lấp lánh.

Tuy nhiên để sơn lên màu xe đẹp và chuẩn màu thì cần có sự phối hợp giữa sơn lót nền, sơn màu và sơn bóng. Các thợ sơn kinh nghiệm lâu năm làm dòng xe Piaggio Vespa chắc chắn hiểu rất rõ điều này.

Sơn đổi màu sơn xe Vespa theo yêu cầu của khách hàng

Đây là phương án sơn theo màu mà khách hàng thích, màu khách hàng yêu cầu. Thường là các màu sơn đặc biệt, khách với sơn nguyên bản của xe.

Sơn đổi màu xe thường kết hợp phối màu theo các màu mới. Hiện nay có rất nhiều màu sắc đẹp được lấy từ các màu sơn xe hơi cao cấp có độ bóng cao, có những màu sơn xe cực độc với nhũ sáng phản quang rất đẹp.

sơn phối màu xe vespa

Sơn phối màu xe vespa

Địa chỉ sơn xe vespa giá rẻ với quy trình tiêu chuẩn ở Hà Nội

Bàn giao xe sơn

Khi Quý Khách đưa xe đến cửa hàng Mototech, thợ kỹ thuật sẽ lên phương án và báo giá. Sau khi thỏa thuận giá thành và phương án sơn, chúng tôi sẽ tiến hành dịch vụ theo đúng quy trình.

Quá trình tháo xe sơn khá giống với các dòng xe tay ga khác tại Mototech, tất cả đều được quản lý theo quy trình, đảm bảo các chi tiết không bị thất thoát hoặc lẫn lộn giữa các xe.

Kết thúc bàn giao Quý Khách sẽ nhận được 1 phiếu nhận xe từ Mototech, cùng các yêu cầu được ghi rõ ràng.

Ngay sau đó người quản lý hoặc thợ kỹ thuật sẽ lên phương án chi tiết để triển khai làm xe, trong đó có phương án hỗ trợ sửa chữa và bảo dưỡng xe khi lắp ráp.

Người quản lý sẽ lên phương án phối hợp giữa thợ kỹ thuật lắp ráp và thợ sơn, đảm bảo cho xe được hoàn thiện tốt nhất sau khi sơn.

Tháo rời các chi tiết của xe Vespa sơn

Bước tiếp theo của quá trình sơn xe máy piagio là tháo rời và phân loại các chi tiết.Quá trình tháo lắp sẽ được các thợ kỹ thuật làm, họ sẽ đảm bảo quá trình tháo lắp được thực hiện tốt nhất có thể, phân loại chi tiết và để riêng các phần: Các chi tiết xe piagio cần thay thế, các chi tiết sơn, các chi tiết mạ lại, các chi tiết giữ nguyên.

Quá trình tháo và phân loại chi tiết thường được tiến hành bời 2 thợ chính, thời gian mất khoảng 1-2 giờ đồng hồ.

son xe vespa mototech

Xe máy vespa được tháo rời và phân loại các chi tiết

Kiểm tra khung vỏ

Bước kiểm tra khung vỏ rất quan trọng với dòng xe piaggio vespa, đặc biệt là các đời vespa nhập khẩu. 

Các xe bị mọt khung gầm thì cần làm lại khung gầm. Một số các bộ phận xe máy chất lượng xấu quá thì cần thay thế.

làm khung xe vespa

Làm khung xe vespa nếu bị mọt

 

Khá nhiều xe Vespa LX nhập bị Ô xy hóa sau nhiều năm sử dụng ở Việt Nam.

làm khung xe vespa

Gia cố lại khung xe vespa bị mọt

 

xe vespa mọt gầm

xe vespa mọt gầm chuẩn bị được làm lại

 

Làm gần xe vespa

Làm gần xe vespa xong, chuẩn bị sơn chống rỉ.

 

Sơn xe tại phòng sơn

Các chi tiết cần phải sơn lại sẽ được chuyển cho phòng sơn, các chi tiết xi mạ sẽ được chuyển sang xưởng xi mạ, các chi tiết cần thay thế sẽ được lên danh sách cho bộ phận kho xuất phụ tùng thay thế, các chi tiết giữ nguyên thì được chuyển lên giá lưu trữ bảo quản riêng của từng xe.

Trong quá trình sơn, mỗi xe sẽ có một khu vực để bảo quản riêng, đảm bảo không thất thoát đồ hoặc thiếu sót lẫn đồ giữa các xe.

Lắp ráp xe hoàn thiện

Lắp ráp xe vespa hoàn thiện sau sơn

Lắp ráp xe vespa hoàn thiện sau sơn

Từng chi tiết của xe máy sẽ được các bộ phận tiến hành công việc của mình. Sau khoảng 2 -3 ngày là các bộ phận sơn, xi mạ sẽ làm xong. Sau đó các chi tiết của xe sẽ được bàn giao lại cho quản lý kỹ thuật và hai thợ chính ban đầu. Họ sẽ là người tiến hành lắp ráp và hoàn thiện xe.

 

lắp ráp xe vespa sau sơn

Sau khi sơn xe sẽ được các thợ kỹ thuật có tay nghề vững lắp ráp lại hoàn chỉnh

 

lắp ráp xe vespa sau sơn

Một xe vespa màu trắng sau khi được sơn hoàn thiện tại MotoTech

Phần lắp ráp xe lại sau quá trình sơn xe đặc biệt rất quan trọng, lắp ráp chuẩn sẽ đảm bảo cho xe đẹp, độ đồng đều của xe, giảm thiểu sai số và bong tróc, xe vận hành tốt, chắc chắn và ổn định lâu dài. Để lắp ráp hoàn thiện một xe máy Vespa, hai thợ chính cần thời gian khoảng 5 giờ đồng hồ. Sau khi lắp ráp xe máy xong, người quản lý kỹ thuật sẽ chạy thử xe ,sau đó tiến hành kiểm tra lại trước khi bàn giao trả xe cho khách hàng.

Sơn xe vespa tại Mototech

Xe Vespa màu trắng được sơn tại Mototech

Chạy thử kiểm tra kỹ thuật và vận hành của xe

Xe vespa sơn xong

Xe vespa sơn xong chuẩn bị chạy thử hoàn thiện

Lợi ích của việc sơn xe máy Vespa tại MotoTech:

  • Phòng sơn xe máy chuyên nghiệp, chất lượng sơn tốt, đẹp và bền màu
  • Phần tháo lắp được các thợ chính có tay nghề của bộ phận kỹ thuật làm nên đảm bảo chất lượng tháo lắp xe.
  • Được bảo dưỡng xe máy miễn phí. Các xe sơn được hỗ trợ bảo dưỡng toàn bộ xe miễn phí do chính tay những thợ kỹ thuật, thợ chính của MotoTech thực hiện.
  • Thời gian nhận lại xe nhanh chóng. Sơn 1 xe sẽ mất thời gian 5 - 7 ngày tùy từng xe.
  • Làm việc có trách nhiệm: Mototech chịu trách nhiệm hoàn toàn về các dịch vụ của mình.
  • Đặc biệt khi đến sơn xe máy tại mototech thì quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về phụ kiện cũng như phụ tùng xe hoàn toàn được đảm bảo không bị tráo đổi,chúng tôi làm việc với chữ tín luôn đặt lên hàng đầu.

Quý Khách có nhu cầu sơn xe Vespa Piaggio và các xe máy khác vui lòng liên hệ người phụ trách phòng sơn: Mr Lê Văn Đông: 0984 557 937

Mototech sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất khi sơn xe vespa tại địa chỉ của chúng tôi

 


Đông Mototech

Đông Mototech

"Sửa xe máy ngày một tốt hơn" đó là điều tôi hàng ngày phấn đấu và xây dựng. Tôi luôn mong muốn mang lại giá trị cho bất kể ai gặp tôi, nói chuyện với tôi, hoặc đến Mototech, nơi mà tôi xây dựng. Có thể bạn đến sửa xe hoặc mua phụ tùng tại Mototech, đến làm việc cùng tôi hoặc đến hợp tác với tôi thì tôi cũng đều mong muốn như vậy. Công việc chính của tôi là sửa xe, đào tạo và quản lý đội thợ kỹ thuật của Mototech, có thời gian tôi sẽ viết bài chia sẻ những giá trị cho mọi người và cộng đồng, tôi cũng làm clip và có kênh Youtube của mình để phục vụ mọi người.

Bản quyền thuộc sở hữu MotoTech được DMCA.com Protection Status bảo vệ