Nắn khung càng xe sh
Đây là công việc thường làm của đội ngũ kỹ thuật MotoTech, Với điều kiện đường xá Hà Nội thì khá nhiều xe bị lệch càng.
Khi nào cần nắn càng xe Sh ? Khi nào xe bị lệch càng
Xe bị tai nạn, bị đâm hoặc bị đổ
Xe bị sập ổ gà quá mạnh, đặc biệt là khi lốp non. Thường sẽ dẫn đến méo vành và lệch càng
Xe bị va quệt, đặc biệt là va quệt khi chở nặng
Hầu hết các trường hợp va quệt hoặc đâm đều dẫn đến lệch càng
Khi nào cần nắn khung xe Sh
Phần lớn các trường hợp bị đâm mạnh từ phía trước thì khung xe bị chùn lại, khi đó ta phải đưa lên máy kéo khung kho đúng với thông số kích thước nhà sản xuất.
Khi xe bị đâm ngang với một lực rất mạnh, khiên khung bị xô ngang. Ta cần sử dụng cả nắn nguội và nắn nhiệt, kết hợp máy nắn khung càng
Mộ số trường bị xoắn, vặn khung thì phức tạp hơn
Một trường hợp điển hình bị lệch khung
Nắn khung xe Sh cần một số điều kiện
Người thợ sửa xe phải có trình độ tay nghề, phải nắm được các thông số kích thước về khung càng và sử dụng thành thạo máy nắn khung càng, có khả năng kiểm tra đánh giá cả về định lượng và định tính đối với tình trạng xe. Hiểu về vật liệu khung càng, có khả năng và kinh nghiệm nắn nguội cơ khí theo các loại vật liệu đó. Biết sử dụng máy khò nhiệt, hàn điện, hàn hơi để kết hợp khi cần
Có máy nắn khung càng và các dụng cụ đo đi kèm
Dụng cụ tháo lắp đủ
Hàng tháng MotoTech tiếp nhận khá nhiều các trường hợp bị tai nạn, đâm đổ đến nắn khung nắn càng tại MotoTech. Ngoài phục vụ Quý Khách hàng lẻ, MotoTech còn phục vụ các đối tác là các xưởng và các cửa hàng sửa chữa khác.
MotoTech đủ cả về trang thiết bị và nhân lực để đáp ứng mọi yêu cầu khi nắn khung càng