Phụ tùng xe máy

Làm két nước, xử lý phục hồi két nước bị tắc và hỏng

Tóm tắt nội dung

Hầu hết các dòng xe hiện đại ngày nay đều có hệ thống làm mát bằng dung dịch. Khi hệ thống làm mát này gặp sự cố nặng như tắc két nước, trào nước, hao nước... thì ảnh hưởng xấu đến động cơ, nhiệt độ động cơ lên cao gây giảm tuổi thọ, bó kẹt động cơ, thậm chí làm hỏng động cơ hoặc gây cháy xe.

>> Phụ tùng xe máy

>> Sơn xe piaggio tại hà nội

Két nước và hệ thống làm mát bằng dung dịch có ở những xe nào?

- Honda có ở các xe @, Dylan, PS, SH, Lead, SCR, Air Blade, PCX, Pantheon ...

- Yamaha có ở các xe Exciter, Nouvo LX, Nouvo RC, Nouvo SX ...

- Piaggio có ở các xe Vespa GT, Vespa S, Vespa GTS, X9 ...

- Ngoài ra két nước và hệ thống làm mát bằng dung dịch còn có trên hầu hết các dòng xe phân khối lớn.

Khi xử lý hệ thống làm mát còn phải kiểm tra kỹ các đường ống dẫn nước, các van, các rơ le và các cảm biến.

Phương pháp thông rửa và xử lý két nước này đã được áp dụng phổ biến trên két nước ô tô, Các Gara ô tô ở Việt nam và trên thế giới đã áp dụng nhiều. Tại Mototech, các thành viên phòng kỹ thuật đã nghiên cứu và phát triển kỹ thuật này để xử lý rất hiệu quả cho hệ thống làm mát dung dịch của xe máy.


Đông Mototech

Đông Mototech

"Sửa xe máy ngày một tốt hơn" đó là điều tôi hàng ngày phấn đấu và xây dựng. Tôi luôn mong muốn mang lại giá trị cho bất kể ai gặp tôi, nói chuyện với tôi, hoặc đến Mototech, nơi mà tôi xây dựng. Có thể bạn đến sửa xe hoặc mua phụ tùng tại Mototech, đến làm việc cùng tôi hoặc đến hợp tác với tôi thì tôi cũng đều mong muốn như vậy. Công việc chính của tôi là sửa xe, đào tạo và quản lý đội thợ kỹ thuật của Mototech, có thời gian tôi sẽ viết bài chia sẻ những giá trị cho mọi người và cộng đồng, tôi cũng làm clip và có kênh Youtube của mình để phục vụ mọi người.

Bản quyền thuộc sở hữu MotoTech được DMCA.com Protection Status bảo vệ