Phụ tùng xe máy

Bugi xe Exciter 150

Tóm tắt nội dung

Bugi xe Exciter 150 và cách lựa chọn cho hợp lý

Bugi không phải là tất cả để động cơ khỏe, còn nhiều yếu tố khác để động cơ chạy khỏe nhưng Bugi lại là yếu tố căn bản để động cơ phát huy được công suất. Toàn bộ xe có ngon thế nào chăng nữa mà Bugi kém thì động cơ không thể làm việc tốt được.

Chính vì vậy, cách lựa chọn bugi cho xe Exciter 150 rất quan trọng. Các hãng Bugi khuyến cáo '' Bugi là chi tiết thay định kỳ ''. Từ 5000 - 8000km nên thay bugi, nếu xe mới thì chạy 8000km, xe cũ chạy 5000km. 

Bugi xe Exciter 150 theo xe là  NGK CR8EAIX-9. Bugi tiêu chuẩn có đầu đánh lửa to, làm bằng Nikel có giá thành thấp khoảng 60-80k vì vậy đánh lửa không tập trung, nhiên liệu cháy không hết, đặc biệt khi chạy quá định kỳ mà không thay bugi sẽ tạo ra nhiều muội cacbon , gây nóng máy, tốn xăng. 


Đông Mototech

Đông Mototech

"Sửa xe máy ngày một tốt hơn" đó là điều tôi hàng ngày phấn đấu và xây dựng. Tôi luôn mong muốn mang lại giá trị cho bất kể ai gặp tôi, nói chuyện với tôi, hoặc đến Mototech, nơi mà tôi xây dựng. Có thể bạn đến sửa xe hoặc mua phụ tùng tại Mototech, đến làm việc cùng tôi hoặc đến hợp tác với tôi thì tôi cũng đều mong muốn như vậy. Công việc chính của tôi là sửa xe, đào tạo và quản lý đội thợ kỹ thuật của Mototech, có thời gian tôi sẽ viết bài chia sẻ những giá trị cho mọi người và cộng đồng, tôi cũng làm clip và có kênh Youtube của mình để phục vụ mọi người.

Bản quyền thuộc sở hữu MotoTech được DMCA.com Protection Status bảo vệ