Phụ tùng xe máy

Làm két nước, xử lý phục hồi két nước bị tắc và hỏng

Hầu hết các dòng xe hiện đại ngày nay đều có hệ thống làm mát bằng dung dịch. Khi hệ thống làm mát này gặp sự cố nặng như tắc két nước, trào nước, hao nước... thì ảnh hưởng xấu đến động cơ, nhiệt độ động cơ lên cao gây giảm tuổi thọ, bó kẹt động cơ, thậm chí làm hỏng động cơ hoặc gây cháy xe.

>> Phụ tùng xe máy

>> Sơn xe piaggio tại hà nội

Két nước và hệ thống làm mát bằng dung dịch có ở những xe nào?

- Honda có ở các xe @, Dylan, PS, SH, Lead, SCR, Air Blade, PCX, Pantheon ...

- Yamaha có ở các xe Exciter, Nouvo LX, Nouvo RC, Nouvo SX ...

- Piaggio có ở các xe Vespa GT, Vespa S, Vespa GTS, X9 ...

- Ngoài ra két nước và hệ thống làm mát bằng dung dịch còn có trên hầu hết các dòng xe phân khối lớn.

Khi xử lý hệ thống làm mát còn phải kiểm tra kỹ các đường ống dẫn nước, các van, các rơ le và các cảm biến.

Phương pháp thông rửa và xử lý két nước này đã được áp dụng phổ biến trên két nước ô tô, Các Gara ô tô ở Việt nam và trên thế giới đã áp dụng nhiều. Tại Mototech, các thành viên phòng kỹ thuật đã nghiên cứu và phát triển kỹ thuật này để xử lý rất hiệu quả cho hệ thống làm mát dung dịch của xe máy.


khuyến mại tri ân khách hàng 2015